Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Tiến Phát - Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát

Tiến Phát - Công Ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát 
Địa chỉ: Khu Phố 1B, P. Anh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương 
Điện thoại: 
0650 - 3710203 
Email: nhuatienphat@hcm.vnn.vn
Website: www.tienphatplastics.com.vn
 
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH: 

- Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh 
- Bao Bì Nhựa 
- Vật Liệu Đóng Gói 
SẢN PHẨM DỊCH VỤ: 
Túi LDPE, Túi HDPE, Túi PP
Tui LDPE, Tui HDPE, Tui PP
Túi LDPE, Túi HDPE, Túi PP 
Tui LDPE, Tui HDPE, Tui PP | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi LDPE, Túi HDPE, Túi PP 
Công ty bán Túi LDPE, Túi HDPE, Túi PP 
Công ty sản xuất Túi LDPE, Túi HDPE, Túi PP 
Màng túi HDPE
Mang tui HDPE
Màng túi HDPE 
Mang tui HDPE | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng túi HDPE 
Công ty bán Màng túi HDPE 
Công ty sản xuất Màng túi HDPE 
Túi PP
Tui PP
Túi PP 
Tui PP | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi PP 
Công ty bán Túi PP 
Công ty sản xuất Túi PP 
Màng ghép LLDPE 3 lớp
Mang ghep LLDPE 3 lop
Màng ghép LLDPE 3 lớp 
Mang ghep LLDPE 3 lop | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng ghép LLDPE 3 lớp 
Công ty bán Màng ghép LLDPE 3 lớp 
Công ty sản xuất Màng ghép LLDPE 3 lớp 
Màng LLDPE màu
Mang LLDPE mau
Màng LLDPE màu 
Mang LLDPE mau | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng LLDPE màu 
Công ty bán Màng LLDPE màu 
Công ty sản xuất Màng LLDPE màu 
Màng co LLDPE
Mang co LLDPE
Màng co LLDPE 
Mang co LLDPE | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng co LLDPE 
Công ty bán Màng co LLDPE 
Công ty sản xuất Màng co LLDPE 
Màng Phủ Nông Nghiệp
Mang Phu Nong Nghiep
Màng Phủ Nông Nghiệp 
Mang Phu Nong Nghiep | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng Phủ Nông Nghiệp 
Công ty bán Màng Phủ Nông Nghiệp 
Công ty sản xuất Màng Phủ Nông Nghiệp 
Màng 2 da đen trắng
Mang 2 da den trang
Màng 2 da đen trắng 
Mang 2 da den trang | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng 2 da đen trắng 
Công ty bán Màng 2 da đen trắng 
Công ty sản xuất Màng 2 da đen trắng 
Túi bánh snack
Tui banh snack
Túi bánh snack 
Tui banh snack | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bánh snack 
Công ty bán Túi bánh snack 
Công ty sản xuất Túi bánh snack 
Túi bánh kẹo
Tui banh keo
Túi bánh kẹo 
Tui banh keo | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bánh kẹo 
Công ty bán Túi bánh kẹo 
Công ty sản xuất Túi bánh kẹo 
Túi đựng thuốc trừ sâu
Tui dung thuoc tru sau
Túi đựng thuốc trừ sâu 
Tui dung thuoc tru sau | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi đựng thuốc trừ sâu 
Công ty bán Túi đựng thuốc trừ sâu 
Công ty sản xuất Túi đựng thuốc trừ sâu 
Túi đựng cà phê
Tui dung ca phe
Túi đựng cà phê 
Tui dung ca phe | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi đựng cà phê 
Công ty bán Túi đựng cà phê 
Công ty sản xuất Túi đựng cà phê 
Túi đựng trà
Tui dung tra
Túi đựng trà 
Tui dung tra | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi đựng trà 
Công ty bán Túi đựng trà 
Công ty sản xuất Túi đựng trà 
Màng LLDPE
Mang LLDPE
Màng LLDPE 
Mang LLDPE | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Màng LLDPE 
Công ty bán Màng LLDPE 
Công ty sản xuất Màng LLDPE 
Túi mỳ giấy
Tui my giay
Túi mỳ giấy 
Tui my giay | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi mỳ giấy 
Công ty bán Túi mỳ giấy 
Công ty sản xuất Túi mỳ giấy 
Túi mỳ OPP/PP
Tui my OPP/PP
Túi mỳ OPP/PP 
Tui my OPP/PP | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi mỳ OPP/PP 
Công ty bán Túi mỳ OPP/PP 
Công ty sản xuất Túi mỳ OPP/PP 
Túi bột giặt
Tui bot giat
Túi bột giặt 
Tui bot giat | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bột giặt 
Công ty bán Túi bột giặt 
Công ty sản xuất Túi bột giặt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét