Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Công Ty TNHH In & Sản Xuất Bao Bì Đức Mỹ

Công Ty TNHH In & Sản Xuất Bao Bì Đức Mỹ 
Địa chỉ: Lô A16b-1 và Lô A16b-2, Khu A, KCN. Hiệp Phước, H. Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 
08 - 37801329 
Email: info@baobiducmy.com
Website: www.baobiducmy.com
 
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH: 

- Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh 
- Bao Bì Nông Nghiệp 
SẢN PHẨM DỊCH VỤ: 
Bao bì ghép phức hợp
Bao bi ghep phuc hop
Bao bì ghép phức hợp 
Bao bi ghep phuc hop | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao bì ghép phức hợp 
Công ty bán Bao bì ghép phức hợp 
Công ty sản xuất Bao bì ghép phức hợp 
Túi bánh dừa
Tui banh dua
Túi bánh dừa 
Tui banh dua | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bánh dừa 
Công ty bán Túi bánh dừa 
Công ty sản xuất Túi bánh dừa 
Túi cà phê 4 biên
Tui ca phe 4 bien
Túi cà phê 4 biên 
Tui ca phe 4 bien | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi cà phê 4 biên 
Công ty bán Túi cà phê 4 biên 
Công ty sản xuất Túi cà phê 4 biên 
Túi nhang
Tui nhang
Túi nhang 
Tui nhang | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi nhang 
Công ty bán Túi nhang 
Công ty sản xuất Túi nhang 
Túi phân bón
Tui phan bon
Túi phân bón 
Tui phan bon | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi phân bón 
Công ty bán Túi phân bón 
Công ty sản xuất Túi phân bón 
Túi cà phê sữa
Tui ca phe sua
Túi cà phê sữa 
Tui ca phe sua | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi cà phê sữa 
Công ty bán Túi cà phê sữa 
Công ty sản xuất Túi cà phê sữa 
Túi thực phẩm
Tui thuc pham
Túi thực phẩm 
Tui thuc pham | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi thực phẩm 
Công ty bán Túi thực phẩm 
Công ty sản xuất Túi thực phẩm 
Bao gạo xuất khẩu
Bao gao xuat khau
Bao gạo xuất khẩu 
Bao gao xuat khau | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao gạo xuất khẩu 
Công ty bán Bao gạo xuất khẩu 
Công ty sản xuất Bao gạo xuất khẩu 
Bao phân bón cao cấp
Bao phan bon cao cap
Bao phân bón cao cấp 
Bao phan bon cao cap | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao phân bón cao cấp 
Công ty bán Bao phân bón cao cấp 
Công ty sản xuất Bao phân bón cao cấp 
Túi bánh tráng Zipper
Tui banh trang Zipper
Túi bánh tráng Zipper 
Tui banh trang Zipper | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bánh tráng Zipper 
Công ty bán Túi bánh tráng Zipper 
Công ty sản xuất Túi bánh tráng Zipper 
Túi tôm Zipper
Tui tom Zipper
Túi tôm Zipper 
Tui tom Zipper | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi tôm Zipper 
Công ty bán Túi tôm Zipper 
Công ty sản xuất Túi tôm Zipper 
Túi rau câu
Tui rau cau
Túi rau câu 
Tui rau cau | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi rau câu 
Công ty bán Túi rau câu 
Công ty sản xuất Túi rau câu 
Túi thức ăn tôm
Tui thuc an tom
Túi thức ăn tôm 
Tui thuc an tom | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi thức ăn tôm 
Công ty bán Túi thức ăn tôm 
Công ty sản xuất Túi thức ăn tôm 
Bao thức ăn nuôi tôm
Bao thuc an nuoi tom
Bao thức ăn nuôi tôm 
Bao thuc an nuoi tom | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao thức ăn nuôi tôm 
Công ty bán Bao thức ăn nuôi tôm 
Công ty sản xuất Bao thức ăn nuôi tôm 
Bao bì PP dệt
Bao bi PP det
Bao bì PP dệt 
Bao bi PP det | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao bì PP dệt 
Công ty bán Bao bì PP dệt 
Công ty sản xuất Bao bì PP dệt 
Bao bì ghép phức hợp
Bao bi ghep phuc hop
Bao bì ghép phức hợp 
Bao bi ghep phuc hop | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao bì ghép phức hợp 
Công ty bán Bao bì ghép phức hợp 
Công ty sản xuất Bao bì ghép phức hợp 
Túi bánh bông lan
Tui banh bong lan
Túi bánh bông lan 
Tui banh bong lan | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bánh bông lan 
Công ty bán Túi bánh bông lan 
Công ty sản xuất Túi bánh bông lan 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét