Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

Bửu Cảnh - Công Ty TNHH In & Bao Bì Bửu Cảnh

Bửu Cảnh - Công Ty TNHH In & Bao Bì Bửu Cảnh 
Địa chỉ: 1960 Hồng Lạc, P. 10, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 
08 - 38650856 
Email: buucanh@gmail.com
Website: www.buucanh.vn
 
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH: 

- Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh 
- Bao Bì - Thiết Kế & In ấn 
- Bao Bì Giấy 
- Bao Bì Nhựa 
- In ấn - Nhà In & Tư Vấn 
- Bao Bì - Máy Móc & Thiết Bị 
SẢN PHẨM DỊCH VỤ: 
Túi thuốc thú y
Tui thuoc thu y
Túi thuốc thú y 
Tui thuoc thu y | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi thuốc thú y 
Công ty bán Túi thuốc thú y 
Công ty sản xuất Túi thuốc thú y 
Túi rau câu
Tui rau cau
Túi rau câu 
Tui rau cau | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi rau câu 
Công ty bán Túi rau câu 
Công ty sản xuất Túi rau câu 
Túi cà phê in Offset
Tui ca phe in Offset
Túi cà phê in Offset 
Tui ca phe in Offset | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi cà phê in Offset 
Công ty bán Túi cà phê in Offset 
Công ty sản xuất Túi cà phê in Offset 
Túi mít sấy khô
Tui mit say kho
Túi mít sấy khô 
Tui mit say kho | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi mít sấy khô 
Công ty bán Túi mít sấy khô 
Công ty sản xuất Túi mít sấy khô 
Túi ghép phức hợp
Tui ghep phuc hop
Túi ghép phức hợp 
Tui ghep phuc hop | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi ghép phức hợp 
Công ty bán Túi ghép phức hợp 
Công ty sản xuất Túi ghép phức hợp 
Bao bì bột trét tường
Bao bi bot tret tuong
Bao bì bột trét tường 
Bao bi bot tret tuong | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao bì bột trét tường 
Công ty bán Bao bì bột trét tường 
Công ty sản xuất Bao bì bột trét tường 
Túi men rượu
Tui men ruou
Túi men rượu 
Tui men ruou | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi men rượu 
Công ty bán Túi men rượu 
Công ty sản xuất Túi men rượu 
Túi phân bón
Tui phan bon
Túi phân bón 
Tui phan bon | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi phân bón 
Công ty bán Túi phân bón 
Công ty sản xuất Túi phân bón 
Túi hạt khổ qua
Tui hat kho qua
Túi hạt khổ qua 
Tui hat kho qua | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi hạt khổ qua 
Công ty bán Túi hạt khổ qua 
Công ty sản xuất Túi hạt khổ qua 
Túi trà
Tui tra
Túi trà 
Tui tra | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi trà 
Công ty bán Túi trà 
Công ty sản xuất Túi trà 
Túi Atiso
Tui Atiso
Túi Atiso 
Tui Atiso | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi Atiso 
Công ty bán Túi Atiso 
Công ty sản xuất Túi Atiso 
Túi bột cà phê
Tui bot ca phe
Túi bột cà phê 
Tui bot ca phe | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bột cà phê 
Công ty bán Túi bột cà phê 
Công ty sản xuất Túi bột cà phê 
Bao bì đựng thức ăn gia súc
Bao bi dung thuc an gia suc
Bao bì đựng thức ăn gia súc 
Bao bi dung thuc an gia suc | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Bao bì đựng thức ăn gia súc 
Công ty bán Bao bì đựng thức ăn gia súc 
Công ty sản xuất Bao bì đựng thức ăn gia súc 
Túi bánh mỳ
Tui banh my
Túi bánh mỳ 
Tui banh my | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi bánh mỳ 
Công ty bán Túi bánh mỳ 
Công ty sản xuất Túi bánh mỳ 
Túi ngũ cốc
Tui ngu coc
Túi ngũ cốc 
Tui ngu coc | yellowpages.vnn.vn 
Tìm mua Túi ngũ cốc 
Công ty bán Túi ngũ cốc 
Công ty sản xuất Túi ngũ cốc 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét