Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Công Ty Cổ Phần Q&D

Địa chỉ: VPGD : Số nhà 23/40 ngõ 280, Lê Trọng Tấn, Q. Thanh Xuân Hà Nội
Tel: (024 ) 35666765, 0972.50.50.88       Fax: (024 ) 35666765
Email: congtyqd@gmail.com
GIỚI THIỆU:
Công ty cổ phần Q&D chuyên nhận thi công Chống thấm ..!!!
Chúng tôi nhận thi công chống thấm tầng hầm, tầng mái, nhà vệ sinh, ban công Nhận xử lý các vết nứt sàn bê tông, bơm keo Epoxy,..
Ngoài ra chúng tôi chuyên nhận sơn nhà và tư vấn vật liệu chống thấm !
Hiện chúng tôi đã đưa ra Dòng sản phẩm Mới nhãn hiệu STIKA với chất lượng đẳng cấp, tính năng vượt trội, đáp ứng mọi công trình khó xử lý nhất.
Đối tượng: Từ công trình nhà dân nhỏ nhất đến công trình Quốc gia to nhất hiện đại nhất.
Một Số Công Trình Đã Thi Công Chống Thấm: Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, khách sạn Sheraton, khách sạn Melia Hà Nội, Khu nghỉ dưỡng SEDONA Tây hồ, Hà Nội Tòa nhà Indochina tòa nhà Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt nam 18 Láng hạ , Tòa nhà Tổng công ty Vinaconex 34 Láng hạ, tòa nhà Công ty CP đầu tư xây dựng toàn cầu 170 La thành Hà Nội, tòa nhà Vinafood1, các công trình của VINCOM,..một số nhà dân phố cổ Hà nội,v.v..
- Sự thành công là nhờ: Chúng tôi luôn sử dụng những công nghệ và vật liệu tốt nhất, hiện đại nhất của thế giới và trong nước!! Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia lành nghề đầy nhiệt huyết, bất kỳ công trình to hay nhỏ chúng tôi luôn khẳng định là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chống thấm.
Hợp tác với chúng tôi chắc chắn quý vị có được sản phẩm tốt nhất !

Đâu Cần chúng tôi có, Đâu Khó không làm được, cứ gọi chúng tôi!!

Muốn xử lý triệt để hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0972.50.50.88 quý vị sẽ được minh chứng !!!
Fan pages : https://www.facebook.com/Ch%E1%BB%91ng-Th%E1%BA%A5m-Stika-1885721855025845/
NGÀNH NGHỀ:
Chống Thấm - Vật Liệu Chống Thấm Và Thi Công Chống Thấm
Xử Lý Chống Thấm - Chống Thấm Tường Nhà, Tầng Hầm, Nhà Vệ Sinh,.
Chống Thấm (SiKa, KoVa, Intoc,..)
SẢN PHẨM DỊCH VỤ:
Chống Thấm Ngược Stika - 038A
*Xuất xứ: Việt Nam
*Sử dụng: Độ thấm sâu, không màu, kháng tia UV, không độc hại 
Chống Thấm & Kết Nối Stika - Latex TH
*Xuất xứ: Việt Nam
*Sử dụng: Kết dính tốt, không độc hại, độ thấm sâu, kháng mòn kim loại 
Phụ Gia Trộn Bê Tông Stika - D003
*Xuất xứ: Việt Nam
*Sử dụng: Tăng độ bền màu và kết cấu công trình, chống thấm tốt, độ bền cao 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Họ và tên: Ông Trần Đình Dương
Chức vụ: ................................................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét