Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Công ty Vina Tân Á - Nhà sản xuất và kinh doanh bao bi nhựa ở Đồng Nai

Công Ty Cổ Phần VINA Tân Á 
Địa chỉ: 14A12 Đường 3, Khu Công Nghiệp Biên Hòa, P. An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai 
Điện thoại: 061 - 8825173 
Email: info@vinatana.com.vn
Website: www.vinatana.com.vn 
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH: 
- Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh 
- Bao Bì Nhựa 
- Hạt Nhựa, Hạt Nhựa Nguyên Sinh 
- Bao Bì Giấy 
- Giấy Bìa 
- Bao Bì Carton 
SẢN PHẨM DỊCH VỤ: - Bao bì PP dệt
Bao bi PP det
Bao bì PP ghép màng BOPP
Bao bi PP ghep mang BOPP
Bao bì PE
Bao bi PE
Bao bì HDPE
Bao bi HDPE
Túi zipper
Tui zipper
Bao container
Bao container
Hạt nhựa tái sinh HD
Hat nhua tai sinh HD
Hạt nhựa tái sinh PE
Hat nhua tai sinh PE
Hạt nhựa tái sinh PP
Hat nhua tai sinh PP
Hạt nhựa tái sinh PVC
Hat nhua tai sinh PVC
Bao bì thùng carton
Bao bi thung carton
Hộp giấy, túi giấy
Hop giay, tui giay
Giấy bìa
Giay bia
Bao bì OPP
Bao bi OPP
Bao bì carton
Bao bi carton
Bao bì MCPP
Bao bi MCPP
Túi ghép màng (OPP, PA, PE, MPET, MCPP, KP)
Tui ghep mang (OPP, PA, PE, MPET, MCPP, KP)
Túi xách PP
Tui xach PP
Bao bì PP ghép giấy Kraft
Bao bi PP ghep giay Kraft
Túi nhôm ép đáy
Tui nhom ep day
Vải địa HD dệt khổ 1m - 5.8m
Vai dia HD det kho 1m - 5.8m
Bao bì PA
Bao bi PA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét