Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

Trang Vàng Việt Nam: Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh


Những Trang Vàng Việt Nam Trực Tuyến hiện đang cung cấp thông tin của hơn 707 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc từ thành phố hồ chí minh, hà nội, đà nẵng,....Doanh nghiệp trên trang vàng luôn được xác minh và cập nhật chính xác đầy đủ, các nhà cung cấp uy tín và tốt nhất. Chi tiết về ngành Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh như sau:
Sản phẩm và dịch vụ của ngành: - Bao bi Appeel - Bao bi bang bia - Bao Bi BOPP - Bao bi Bynel - Bao bi carton 2 lop - Bao bi carton 3 lop - Bao bi carton 5 lop - Bao bi carton 7 lop - Bao bi Carton Flexo - Bao bi carton phuc vu nganh may mac - Bao bi carton song - Bao bi cho nganh go - Bao Bi Cuon Nylon - Bao bi dong goi bang giay to ong - Bao bi DPE 6611 - Bao bi duoc pham - Bao bi Duplex - Bao bi Elvaloy - Bao bi Elvax - Bao bi gia dung - Bao bi giay, hop & thung carton - Bao bi go - Bao bi gom su - Bao bi Headercard - Bao bi hoa chat - Bao Bi Hop Thiec - Bao bi mang mong cao cap - Bao bi my pham - Bao Bi Nhom Va Giay - Bao Bi Nhom - Bao bi nhua cung - Bao bi nong san - Bao bi Nucrel - Bao bi Nucrel - Bao bi Off - Bao Bi PE, PP - Bao Bi PET - Bao bi phan bon - Bao Bi PVC - Bao bi Sticker - Bao bi Surlyn - Bao bi Surlyn - Bao bi thoi ca phe - Bao bi thuoc bao ve thuc vat - Bao bi thuoc vi sinh - Bao bi thuy tinh - Bao Bi va Nhua Cong Nghiep - Bao Bi VMPET - Bao bi xi mang - Bao bi - Bao Big Bag - Bao bigbag - Bao container 500 - 1500kg - Bao day - Bao dung thuc an nuoi gia suc - Bao dung thuc an nuoi tom - Bao dung xi mang - Bao Hop - Bao luoi Leno - Bao PP trang PE - Bao Xi Mang - Cac loai mang - Cac San Pham Tu Giay Chat Luong Tot Nhat - Code a0 - Cuon nilon < 100cm - Cuon nilon > 100cm - Cuon nilon > 200cm - Cuon nilon 20x30 - Cuon nilon PE <= 10cm - Cuon nilon PE 120cm - Cuon nilon PE in 2 mau - Cuon nilon PP <=10cm - Cuon nilon - Gia cong can mang boi be hop - Gia cong can nong mang Pe - Giay carton song E, B - Giay to ong trong quang cao - Giay to ong - Hop giay in offset - Kinh doanh giay lam bao bi - Lon Giay - Man ghep phuc hop - Mang boc thuc an - Mang cang LDPE - Mang Co BOPP - Mang co LDPE - Mang Co OPP - Mang Co OPS - Mang co Pallet, Mang quan Pallet, Mang mong, Xop Khi No - Mang Co PET - Mang co rut - Mang EVA - Mang lot do nuoi thuy hai san - Mang Lot Ho Nuoi Tom - Mang Nha Kinh - Mang nylon hut chan khong - Mang PE quấn palle - Mang PE Quan Pallet - Mang PEVA - Mang phuc hop dung trong thuc pham - sua chua - Mang phuc hop nung nau cao nhiet - Manh nilon 100x110 - Manh nilon 120x140 - Manh nilon 120x150 - Manh nilon 150x120 - Manh nilon 2700x3800 - Manh nilon - Nghien Cuu Cac Loai Bao Bi - Nhan duoc pham - Nhom ep vi PTP 001 - Nhom ep vi PTP 002 - Pallet giay to ong - San xuat tui nilon - Seal cam ung dap logo 001 - Seal cam ung dung cho bao ve thuc vat - thuc pham - duoc pham - Seal cam ung dung cho dau nhot - Seal cam ung dung cho thuy tinh - Seal cam ung in laser logo 003 - Seal cam ung in logo 002 - Seal cam ung nhom 1 lop - Seal cam ung thuy tinh khong giay - Seal ghep lot in - Seal ghep lot T dung trong duoc pham, thuc pham chuc nang - Seal giay dinh PSP 001 - Seal lot EPE dung trong my pham - Seal lot thau khi 001 - Thiet ke an pham - Thiet ke bao bi - Thiet ke Brochures, Catalogues, Folder - Thiet ke nhan dien thuong hieu - Thung carton 3-5 lop, in nhieu mau\\... - Thung carton cuon 2 lop - Thung carton - Thung giay to ong - Truc nang thuoc - Tui Co Keo Dan - Tui ep Ba Canh Loai Lon - Tui ep Giua - Tui ep Vai Co Chai - Tui ep Xeo Vai Rang Cua - Tui giay - Tui LDPE, Tui HDPE, Tui PP - Tui mem Flexitank - Tui nhom phuc hop in mau 001 - Tui nhom phuc hop in mau 002 - Tui nhom phuc hop in mau 003 - Tui nhom phuc hop tron - Tui Nhom - Tui nilon 21x26 - Tui nilon 4 mau 27x37 - Tui nilon 64x140 - Tui nilon in 2 mau - Tui nilon mang mong chat luong cao - Tui nilon quai xach - Tui Nut Bam - Tui nylon dung cho may mac - Tui nylon dung thuc pham, y te - Tui nylon - Tui PE Cuon Kho Lon - Tui phuc hop dang dung co nut - Tui phuc hop ghep mang trang sua - Tui phuc hop - Tui PP Det Tron - Tui shopping - Tui Tiet Trung Chan Khong - Tui tinh dien - Tui trolley - Tui tu huy - Tui Vuong Dung Nguyen Lieu Nganh Cong Nghiep - Tui xach sieu thi trang mang BOPP - Tui xach - Tui Xep Hong - Tui xuat khau T-shirt, softloop, Roll\\... - Tui zipper - Vai boc ban ghe - Vai phu dat dung trong nong nghiep - Vi kep, Vi thuoc ong, Cau o - Vo binh ac quy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét