Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Công Ty Liên Doanh Sản Xuất Bao Bì Tong Yuan

Công Ty Liên Doanh Sản Xuất Bao Bì Tong Yuan
Địa chỉ: Số 6, Đường số 9, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, TT. Dĩ An, H. Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại:
0650 - 3742250

Email: tongyuanvn@hcm.vnn.vn
Website:

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:

- Bao Bì Kim Loại
-
Bao Bì Hộp
-
Bao Bì Nhựa
-
Bao Bì Thực Phẩm
-
Bao Bì Giấy
-
Bao Bì Nông Nghiệp
-
Bao Bì - Nhà Sản Xuất & Kinh Doanh
-
Bao Gói, Đóng Gói - Dịch Vụ
SẢN PHẨM DỊCH VỤ:
- Túi Vuông Đựng Nguyên Liệu Ngành Công Nghiệp
- Tui Vuong Dung Nguyen Lieu Nganh Cong Nghiep
- Túi Vuông Đựng Nguyên Liệu Ngành Công Nghiệp
-
Tui Vuong Dung Nguyen Lieu Nganh Cong Nghiep | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Túi Vuông Đựng Nguyên Liệu Ngành Công Nghiệp
-
Công ty bán Túi Vuông Đựng Nguyên Liệu Ngành Công Nghiệp
-
Công ty sản xuất Túi Vuông Đựng Nguyên Liệu Ngành Công Nghiệp
-
Túi ép Ba Cạnh Loại Lớn
- Tui ep Ba Canh Loai Lon
- Túi ép Ba Cạnh Loại Lớn
-
Tui ep Ba Canh Loai Lon | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Túi ép Ba Cạnh Loại Lớn
-
Công ty bán Túi ép Ba Cạnh Loại Lớn
-
Công ty sản xuất Túi ép Ba Cạnh Loại Lớn
-
Túi Tiệt Trùng Chân Không
- Tui Tiet Trung Chan Khong
- Túi Tiệt Trùng Chân Không
-
Tui Tiet Trung Chan Khong | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Túi Tiệt Trùng Chân Không
-
Công ty bán Túi Tiệt Trùng Chân Không
-
Công ty sản xuất Túi Tiệt Trùng Chân Không
-
Túi ép Giữa
- Tui ep Giua
- Túi ép Giữa
-
Tui ep Giua | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Túi ép Giữa
-
Công ty bán Túi ép Giữa
-
Công ty sản xuất Túi ép Giữa
-
Túi Xếp Hông
- Tui Xep Hong
- Túi Xếp Hông
-
Tui Xep Hong | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Túi Xếp Hông
-
Công ty bán Túi Xếp Hông
-
Công ty sản xuất Túi Xếp Hông
-
Bao Bì BOPP
- Bao Bi BOPP
- Bao Bì BOPP
-
Bao Bi BOPP | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Bao Bì BOPP
-
Công ty bán Bao Bì BOPP
-
Công ty sản xuất Bao Bì BOPP
-
Bao Bì PET
- Bao Bi PET
- Bao Bì PET
-
Bao Bi PET | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Bao Bì PET
-
Công ty bán Bao Bì PET
-
Công ty sản xuất Bao Bì PET
-
Bao Bì VMPET
- Bao Bi VMPET
- Bao Bì VMPET
-
Bao Bi VMPET | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Bao Bì VMPET
-
Công ty bán Bao Bì VMPET
-
Công ty sản xuất Bao Bì VMPET
-
Túi Nhôm
- Tui Nhom
- Túi Nhôm
-
Tui Nhom | yellowpages.vnn.vn
-
Tìm mua Túi Nhôm
-
Công ty bán Túi Nhôm
-
Công ty sản xuất Túi Nhôm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét