Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Công Ty TNHH SX TM DV 2G

Công Ty TNHH SX TM DV 2G
Địa chỉ: 67 Trương Văn Hải, P. Tăng Nhơn Phú B, Q. 9, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
08 - 66608840

Email:
Website: http://thegioiloc.com.vn/

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:

- Lọc - Hệ Thống, Thiết Bị & Vật Tư
- Hóa Chất - Sản Xuất & Cung Cấp
- Hóa Chất Xử Lý Nước - Nước Thải
SẢN PHẨM DỊCH VỤ:
- Bình lọc túi
- Binh loc tui
- Túi lọc chất lỏng
- Tui loc chat long
- Vải lọc chất lỏng
- Vai loc chat long
- Lõi lọc chất lỏng
- Loi loc chat long
- Túi lọc bụi công nghiệp
- Tui loc bui cong nghiep
- Lưới lọc inox
- Luoi loc inox
- Vải lọc bụi công nghiệp
- Vai loc bui cong nghiep
- Lõi lọc inox
- Loi loc inox
- Tấm lọc khuôn bản
- Tam loc khuon ban
- Bình lọc chất lỏng EF - TF - MF - VMF series
- Binh loc chat long EF - TF - MF - VMF series
- Vải lọc nước PE
- Vai loc nuoc PE
- Vải lọc nước PP
- Vai loc nuoc PP
- Vải lọc dầu ăn
- Vai loc dau an
- Vải lọc nylon NMO
- Vai loc nylon NMO
- Sợi quấn lõi lọc chất lỏng
- Soi quan loi loc chat long
- Lọc màng tinh lọc
- Loc mang tinh loc
- Bình lọc chất lỏng dùng lõi lọc
- Binh loc chat long dung loi loc
- Khung lọc khí
- Khung loc khi
- Lõi lọc khí
- Loi loc khi
- Lưới lọc bụi
- Luoi loc bui
- Bình lọc chất lỏng
- Binh loc chat long
- Bình lọc chất lỏng dùng lõi lọc LCF - SCF - HCF series
- Binh loc chat long dung loi loc LCF - SCF - HCF series
- Lõi than hoạt tính
- Loi than hoat tinh
- Khung xương túi lọc bụi
- Khung xuong tui loc bui
- Túi lọc bụi chống tĩnh điện
- Tui loc bui chong tinh dien
- Túi lọc bụi chịu nhiệt cao
- Tui loc bui chiu nhiet cao
- Vải lọc bụi thường
- Vai loc bui thuong
- Vải chịu nhiệt P84 - PTFE
- Vai chiu nhiet P84 - PTFE
- Vải PE kháng ẩm và dầu
- Vai PE khang am va dau
- Lọc y
- Loc y
- Khung lọc khí Hepa
- Khung loc khi Hepa
- Tấm lọc bụi
- Tam loc bui
- Lưới lọc bụi buồng sơn
- Luoi loc bui buong son
- Vải PE chống tĩnh điện
- Vai PE chong tinh dien
- Lưới lọc bụi nylon
- Luoi loc bui nylon
- Túi lọc bụi chịu dầu - nước
- Tui loc bui chiu dau - nuoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét