Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Công Ty TNHH MTV SX - TM Hoàng Hải Yến

Công Ty TNHH MTV SX - TM Hoàng Hải Yến
Địa chỉ: 50/10 Thích Minh Nguyệt, P. 2, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
08 - 38423964
Email: dakhohoanghaiyen@gmail.com
Website:

NGÀNH NGHỀ KINH DOANH:

- Bảo Quản, Giữ Lạnh - Vật Tư & Thiết Bị
- Thiết Bị Lạnh Ngành Thực Phẩm
- Thiết Bị Lạnh Ngành Thủy Sản
SẢN PHẨM DỊCH VỤ:
- Túi giữ lạnh
- Tui giu lanh
- Túi giữ lạnh
- Tui giu lanh | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh
- Công ty bán Túi giữ lạnh
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh
- Đá khô bảo quản
- Da kho bao quan
- Đá khô bảo quản
- Da kho bao quan | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Đá khô bảo quản
- Công ty bán Đá khô bảo quản
- Công ty sản xuất Đá khô bảo quản
- Túi giữ lạnh Gel
- Tui giu lanh Gel
- Túi giữ lạnh Gel
- Tui giu lanh Gel | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh Gel
- Công ty bán Túi giữ lạnh Gel
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh Gel
- Túi giữ lạnh tròn
- Tui giu lanh tron
- Túi giữ lạnh tròn
- Tui giu lanh tron | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh tròn
- Công ty bán Túi giữ lạnh tròn
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh tròn
- Túi giữ lạnh vuông
- Tui giu lanh vuong
- Túi giữ lạnh vuông
- Tui giu lanh vuong | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh vuông
- Công ty bán Túi giữ lạnh vuông
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh vuông
- Túi giữ lạnh 300 gram
- Tui giu lanh 300 gram
- Túi giữ lạnh 300 gram
- Tui giu lanh 300 gram | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh 300 gram
- Công ty bán Túi giữ lạnh 300 gram
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh 300 gram
- Túi giữ lạnh 350 gram
- Tui giu lanh 350 gram
- Túi giữ lạnh 350 gram
- Tui giu lanh 350 gram | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh 350 gram
- Công ty bán Túi giữ lạnh 350 gram
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh 350 gram
- Túi giữ lạnh 500 gram
- Tui giu lanh 500 gram
- Túi giữ lạnh 500 gram
- Tui giu lanh 500 gram | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh 500 gram
- Công ty bán Túi giữ lạnh 500 gram
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh 500 gram
- Hộp giữ lạnh
- Hop giu lanh
- Hộp giữ lạnh
- Hop giu lanh | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Hộp giữ lạnh
- Công ty bán Hộp giữ lạnh
- Công ty sản xuất Hộp giữ lạnh
- Túi giữ lạnh thủy hải sản
- Tui giu lanh thuy hai san
- Túi giữ lạnh thủy hải sản
- Tui giu lanh thuy hai san | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh thủy hải sản
- Công ty bán Túi giữ lạnh thủy hải sản
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh thủy hải sản
- Túi giữ lạnh kem
- Tui giu lanh kem
- Túi giữ lạnh kem
- Tui giu lanh kem | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh kem
- Công ty bán Túi giữ lạnh kem
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh kem
- Đá khô làm sạch khuôn đế giầy
- Da kho lam sach khuon de giay
- Đá khô làm sạch khuôn đế giầy
- Da kho lam sach khuon de giay | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Đá khô làm sạch khuôn đế giầy
- Công ty bán Đá khô làm sạch khuôn đế giầy
- Công ty sản xuất Đá khô làm sạch khuôn đế giầy
- Đá khô vệ sinh máy in
- Da kho ve sinh may in
- Đá khô vệ sinh máy in
- Da kho ve sinh may in | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Đá khô vệ sinh máy in
- Công ty bán Đá khô vệ sinh máy in
- Công ty sản xuất Đá khô vệ sinh máy in
- Đá khô vệ sinh máy phát điện
- Da kho ve sinh may phat dien
- Đá khô vệ sinh máy phát điện
- Da kho ve sinh may phat dien | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Đá khô vệ sinh máy phát điện
- Công ty bán Đá khô vệ sinh máy phát điện
- Công ty sản xuất Đá khô vệ sinh máy phát điện
- Đá khô sản xuất công nghiệp
- Da kho san xuat cong nghiep
- Đá khô sản xuất công nghiệp
- Da kho san xuat cong nghiep | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Đá khô sản xuất công nghiệp
- Công ty bán Đá khô sản xuất công nghiệp
- Công ty sản xuất Đá khô sản xuất công nghiệp
- Túi giữ lạnh 250 gram
- Tui giu lanh 250 gram
- Túi giữ lạnh 250 gram
- Tui giu lanh 250 gram | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh 250 gram
- Công ty bán Túi giữ lạnh 250 gram
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh 250 gram
- Túi giữ lạnh rau quả
- Tui giu lanh rau qua
- Túi giữ lạnh rau quả
- Tui giu lanh rau qua | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh rau quả
- Công ty bán Túi giữ lạnh rau quả
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh rau quả
- Túi giữ lạnh trái cây
- Tui giu lanh trai cay
- Túi giữ lạnh trái cây
- Tui giu lanh trai cay | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh trái cây
- Công ty bán Túi giữ lạnh trái cây
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh trái cây
- Túi giữ lạnh thực phẩm đông lạnh
- Tui giu lanh thuc pham dong lanh
- Túi giữ lạnh thực phẩm đông lạnh
- Tui giu lanh thuc pham dong lanh | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh thực phẩm đông lạnh
- Công ty bán Túi giữ lạnh thực phẩm đông lạnh
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh thực phẩm đông lạnh
- Túi giữ lạnh chả giò
- Tui giu lanh cha gio
- Túi giữ lạnh chả giò
- Tui giu lanh cha gio | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Túi giữ lạnh chả giò
- Công ty bán Túi giữ lạnh chả giò
- Công ty sản xuất Túi giữ lạnh chả giò
- Đá khô vệ sinh turbin
- Da kho ve sinh turbin
- Đá khô vệ sinh turbin
- Da kho ve sinh turbin | yellowpages.vnn.vn
- Tìm mua Đá khô vệ sinh turbin
- Công ty bán Đá khô vệ sinh turbin
- Công ty sản xuất Đá khô vệ sinh turbin 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét